เกี่ยวกับสถาบัน
เกี่ยวกับสถาบัน
โครงสร้างองค์กร
กรรมการอำนวยการ
ผู้บริหาร
บุคลากรสายวิชาการ
Logo สถาบันฯ
ที่อยู่และเบอร์ติดต่อ
แบบฟอร์มต่าง ๆ
เว็บไซต์ (STRI) เดิม
Platform วิจัย
Climate Actions & PM 2.5
Novel Food, Health & Beauty
Novel Tourism & Creative Economy
Social Engagement
Disater Management : Flooding and Landslide
Green Road and Railway Infrastructures
Biochar Technology for Carbon Neutrality
สำนักงานสถาบันฯ
งานบริหารงานวิจัย ฯ
ข้อมูลงาน
ระเบียบ/ประกาศ/ข้อบังคับ
คู่มือการปฏิบัติงาน/Work Flow
แบบฟอร์ม/เอกสารที่เกี่ยวข้อง
งานการเงิน การคลัง และพัสดุ
ข้อมูลงาน
ระเบียบ/ประกาศ/ข้อบังคับ
คู่มือการปฏิบัติงาน/Work Flow
แบบฟอร์ม/เอกสารที่เกี่ยวข้อง
งานบริหารทั่วไป
ข้อมูลงาน
ระเบียบ/ประกาศ/ข้อบังคับ
คู่มือการปฏิบัติงาน/Work Flow
แบบฟอร์ม/เอกสารที่เกี่ยวข้อง
ผลงานสถาบันฯ
โครงการวิจัย
ผลงานตีพิมพ์
ความร่วมมือทางวิชาการ
ทรัพย์สินทางปัญญา
โปสเตอร์ผลงานวิจัย
สถิติการให้บริการ
บริการวิเคราะห์
ข้อมูลสาธารณะ
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
SMART MDRI
ค้นหา
หน้าแรก
/
ข้อมูลสาธารณะ ปี 2567
ข้อมูลสาธารณะ ปี 2567
สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ต่อต้านการทุจริตและการคอร์รัปชัน ปี 2567
(Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT)
แผนการดำเนินงาน (o1 - o3)
o1. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระยะ 5 ปี (2566-2570)
o2. แผนความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนความก้าวหน้าในการดําเนินงานและค่าใช้จ่าย งบประมาณ ประจําปี 2567
o3. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการ
การปฏิบัติงาน (o4)
o4. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือการใช้งานระบบประเมินการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะของส่วนงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ ด้านการให้บริการของหน่วยวิจัย แบบ ONE STOP SERVICE
กฎระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง ฯ พ.ศ. 2560
ระเบียบมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการจัซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2562
การให้บริการและการติดต่อ
ประสานงาน (o5 - o7)
o5. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
คู่มือ/แนวทางการให้บริการผู้มารับบริการด้านงานวิจัย หน่วย ONE STOP SERVICE สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คู่มือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ เรื่อง ขั้นตอนแนวทางการร้องเรียน
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ One stop Service ว่าด้วยระเบียบมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างฯ
o6. ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปี 2566
o7. e-Service
e-Service บริการวิเคราะห์
e-Service ระบบสนับสนุนการทำงานหน่วย One Stop Service
วิธีการใช้งาน e-Service บริการวิเคราะห์/ทดสอบ ของสถาบันฯ
วิธีการใช้งาน e-Service ระบบสนับสนุนการทำงานหน่วย One Stop Service
การจัดซื้อจัดจ้าง (o8 - o11)
o8. รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o9. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
o10. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o11. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานสรุปแผนและผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
การบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล (o12 - o15)
o12. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ ประจําปี 2567
o13. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ ประจำปี 2566
o14. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยประมวลจริยธรมผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาบุคลากรและผู้ปฏิบัติงานอื่นในสถาบันอุดมศึกษา
o15. การขับเคลื่อนจริยธรรม
แต่งตั้งคณะทำงานการขับเคลื่อนจริยธรรม ระบบคุณธรรมและความโปร่งใส (OIT)
แนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม
อบรมการขับเคลื่อนจริยธรรม การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส(CMU-OIT)และร่วมกันประกาศเจตนารมณ์การเสริมสร้างปลูกจิตสำนึก สร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนระบบคุณธรรมและความโปร่งใส ครั้งที่ 1/2567
การประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนระบบคุณธรรมและความโปร่งใส ครั้งที่ 2/2567
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ (o16 - o18)
o16. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC
กระบวนการทำงานของระบบ Voice of Customer
o17. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า VOC
กระบวนการทำงานของระบบ Voice of Customer
o18. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานข้อมูลสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (o19)
o19. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของส่วนงาน
นโยบาย No Gift Policy (o20 - o23)
o20. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลหรือผลประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
o21. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
อบรมการขับเคลื่อนจริยธรรม การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (CMU-OIT) และร่วมกันประกาศเจตนารมณ์การเสริมสร้างปลูกจิตสำนึก สร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
o22. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy (การรับของขวัญและของกำนัล)
รายงานผลการขับเคลื่อนตามนโยบาย No Gift Policy
o23. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
สรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกัน
การทุจริต (o24 - o25)
o24. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ สถาบันวิจัยพหุศาสตร์
o25. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต (o26 - o27)
o26. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ สถาบันวิจัยพหุศาสตร์
o27. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ
โปร่งใสภายในส่วนงาน (o28 - o29)
o28. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน (มีจุดมุ่งหมายให้ทุกส่วนงานได้ทบทวนคะแนน CMU-ITA ปีที่ผ่านมา เพื่อหาช่องว่างในการพัฒนา และกำหนดแนวทางยกระดับส่วนงานให้ดียิ่งขึ้น
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
o29. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
รายงานผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
สายตรงผู้อำนวยการ
ร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
แชทกับเรา